ทำนม 400 cc เลือกเทคนิคไหนดี? รูปทรงสวย ปลอดภัย ดูไม่ล้นตัว!

ทำ นม  400cc ศัลยกรรมยอดฮิตที่สามารถทำได้ทั้งผู้หญิง สาวสอง หรือ LGBTQ หากเลือกให้พอดี ก็จะช่วยทำให้มั่นใจมากขึ้น ดูสวยใส่อะไรก็ดูดี แต่ถ้าเลือกไม่ดีก็อาจทำให้เกิดปัญหาตามมาได้หลายอย่าง อีกทั้งเสริมออกมาแล้วก็อาจจะทำให้ขาดความมั่นใจไปเลยก็ได้!

เพื่อให้การ ทำ นม  400cc เป็นไปอย่างราบรื่นและปลอดภัย จึงจำเป็นต้องทำความเข้าใจ และปฏิบัติตามขั้นตอนสำคัญต่างๆตามบทความนี้!

ทำ นม 400 cc

สำหรับซิลิโคนขนาด 400cc นั้นจะเป็นขนาดซิลิโคนชิ้นที่ค่อนข้างใหญ่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเสริมหน้าอกให้ใหญ่ เน้นความโดดเด่น สะดุดตา เต้าอวบอิ่ม ร่องอกชิด สามารถเพิ่มไซซ์สาวคัพ A กลายเป็นคัพ C ได้ทันที แต่ควรจะเป็นคนที่มีเนื้อฐานหน้าอกเดิมบริเวณหน้าอก หรือ เป็นคนที่รูปร่างมีน้ำมีนวลหน่อย เพราะหากเป็นคนร่างเล็กการใช้ซิลิโคนไซซ์นี้อาจจะดูใหญ่เกินไปและหากทำให้ดูไม่สวยได้

ทำ นม 400cc เหมาะกับใคร?

1. ผู้ที่ต้องการเพิ่มขนาดหน้าอก

ผู้ที่ต้องการเพิ่มขนาดหน้าอก 2-3 คัพ ซิลิโคนขนาด 400 CC สามารถเพิ่มขนาดหน้าอกได้อย่างมาก เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีหน้าอกคัพ A หรือ B ที่ต้องการเพิ่มขนาดหน้าอกให้เป็นคัพ C หรือ D

2. ผู้ที่มีเนื้อหน้าอกน้อย

ผู้ที่มีเนื้อหน้าอกน้อยอาจได้ผลลัพธ์ที่ดีจากการเสริมซิลิโคนขนาด 400 CC เพราะซิลิโคนจะช่วยเติมเต็มเนื้อหน้าอกให้ดูอวบอิ่มขึ้น

3. ผู้ที่ต้องการรหน้าอกที่ดูเต็มอิ่ม

ผู้ที่ต้องการหน้าอกที่ดูเต็มอิ่ม ซิลิโคนขนาด 400 CC เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ต้องการหน้าอกที่ดูเต็มอิ่มและเซ็กซี่

4. ผู้ที่มีโครงร่างใหญ่

ผู้ที่มีโครงร่างที่ใหญ่ เช่น อกไหล่กว้าง สะโพกผาย มักจะเหมาะกับซิลิโคนขนาด 400 CC มากกว่าขนาดเล็กกว่า เพราะจะทำให้หน้าอกสมส่วนกับรูปร่าง

ก่อนตัดสินใจเสริมหน้าอกควรปรึกษาแพทย์เฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่งเพื่อประเมินความเหมาะสม และเลือกขนาดซิลิโคนให้เหมาะสมกับรูปร่าง ความต้องการของตนเอง

ทำ นม 400cc ด้วย 3 ซิลิโคนยอดนิยม!

1. ซิลิโคน SILIMED

ซิลิโคนเสริมหน้าอกสัญชาติบราซิล ได้รับการรับรองจาก FDA สหรัฐอเมริกา เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่คลินิกในไทยนิยมเลือกใช้เนื่องจากมีราคาไม่แพง เนื้อในของ Silimed จะมีความหนาแน่นสูงมาก ส่วนของรูปทรงซิลิโคนรุ่นนี้จะมีฐานกว้างมาก และเป็นทรงแบน มีความพุ่งน้อยมาก เหมาะกับสาวๆร่างใหญ่ ที่มีฐานหน้าอกกว้าง หรือมีเนื้อหน้าอกเดิมอยู่บ้างแล้ว และอยากได้ทรงหน้าอกที่มีความเป็นธรรมชาติ พอดีตัว ไม่พุ่ง ไม่เป็นบล็อค

2. ซิลิโคน MENTOR

ซิลิโคน Mentor เป็นซิลิโคนสัญชาติอเมริกา ผ่านการรับรอง อย.ไทย และอเมริกาจึงมั่นใจได้ในเรื่องของความปลอดภัย จะมีความนุ่ม อยู่ทรง เสริมหน้าอกออกมาแล้วดูเป็นธรรมชาติเสมือนเต้านมจริง มีให้เลือกหลากหลายขนาด แบบทั้งผิวเรียบและผิวทราย และทรงกลมหรือหยดน้ำ สามารถเลือกได้ตามชอบ จุดเด่นคือ มีความนุ่มสูง สามารถต้านแรงโน้มถ่วงได้ดี

3. ซิลิโคน MOTIVA

ซิลิโคน Motiva เป็นซิลิโคนสัญชาติอเมริกาที่ได้รับความนิยมมากในไทยและเกาหลี มีการใช้เทคโนโลยีใหม่ๆที่แบรนด์อื่นไม่มี โดยมีจุดเด่นคือมีการฝังชิพในซิลิโคน จึงมั่นใจได้ว่าเป็นของแท้ เพราะสามารถตรวจสอบข้อมูลการผ่าตัดได้ ทั้ง รุ่น ขนาด วันที่และเวลาทำ พื้นผิวของซิลิโคนเป็นผิวกำมะหยี่ ช่วยลดการเกิดพังผืด มีความยืดหยุ่นสูง ให้สัมผัสที่นุ่ม โดยไม่จำเป็นต้องนวดหน้าอก

เทคนิค ทำ นม 400cc ที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์

เทคนิคการวางซิลิโคนศัลยกรรมหน้าอก ถือเป็นส่วนที่จะช่วยเพิ่มความธรรมชาติให้กับตำแหน่งของหน้าอก ยิ่งเลือกใช้เทคนิคที่เหมาะกับสรีระและขนาดซิลิโคน ก็จะสามารถช่วยป้องกันปัญหาซิลิโคนลอยหลังศัลยกรรมหน้าอกไปได้อีกด้วย โดยการวางซิลิโคนที่ศัลยแพทย์นิยมทำกันจะมี 3 เทคนิคด้วยกันดังนี้

เทคนิคการเสริมซิลิโคนใต้ชั้นกล้ามเนื้อ

การวางซิลิโคนใต้ชั้นกล้ามเนื้อ (Submuscular Plane) เหมาะกับคนที่เนื้อหน้าอกน้อย ซิลิโคนจะคอยดันให้หน้าอกดูเด้งเต่งตึง ไม่หย่อนคล้อย หน้าอกจะดูกระชับ ดูเป็นธรรมชาติ ไม่มีปัญหาผิวคลื่น มีโอกาสที่หน้าอกจะผิดรูป เกิดพังผืด หน้าอกแข็งน้อยกว่า แต่การศัลยกรรมหน้าอกใต้กล้ามเนื้อจะรู้สึกเจ็บมากกว่า ใช้เวลาในการพักฟื้นมากกว่า และต้องทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทั้งนั้น

เทคนิคการเสริมซิลิโคนเหนือชั้นกล้ามเนื้อ

การทำศัลยกรรมหน้าอกด้วยเทคนิคเหนือกล้ามเนื้อ (Subglandular Plane) คือ การวางซิลิโคนในตำแหน่งเหนือกล้ามเนื้อขึ้นมา ทำให้จัดทรงได้ง่าย หน้าชิดสวย เหมาะกับผู้ที่มีเนื้อหน้าอกเยอะและมีปัญหาหน้าอกห่าง ซึ่งการทำนมด้วยวิธีวางซิลิโคนรูปแบบนี้จะใช้เวลาในการผ่าตัดไม่นาน แต่ก็อาจมีผลเสียในเรื่องของการเกิดพังผืดในอนาคต และปัญหานมแผดในอนาคตได้ง่าย รวมทั้งปัญหาเห็นขอบซิลิโคนที่เด่นชัดขึ้นมาได้

เทคนิค Dual Plane

การซิลิโคนแบบกึ่งเหนือกล้ามเนื้อ (Dual Plane) เป็นการเสริมแบบกึ่งเหนือกล้ามเนื้อ กึ่งใต้กล้ามเนื้อ (ระหว่างกล้ามเนื้อ) เรียกได้ว่าเป็นเทคนิคที่รวมข้อดีของการเสริมหน้าอกทั้งสองแบบไว้ด้วยกัน ซึ่งซิลิโคนส่วนบนจะอยู่ใต้กล้ามเนื้อ ส่วนซิลิโคนส่วนล่างจะอยู่เหนือกล้ามเนื้อ ทำให้ไม่เห็นขอบซิลิโคนบริเวณเนินหน้าอก ส่วนล่างมีความคล้อย โค้งมน ทำให้ดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ในปัจจุบันเทคนิคนี้เป็นที่นิยมอย่างมาก

ความเจ็บปวดที่งดงามกับการดูแลหลัง ทำ นม 400cc

  1. การดูแลแผลผ่าตัด ในช่วงสัปดาห์แรกสามารถอาบน้ำได้ เนื่องจากแพทย์จะทำการปิดฟิล์มกันน้ำ แต่หลีกเลี่ยงการลงไปแช่ในน้ำหรือว่ายน้ำในสระ หลังจากพบแพทย์เพื่อตรวจเช็กและแผลหายดีแล้วจะมีการแนะนำให้ใช้ครีมทาแผลเป็นหรือแผ่นซิลิโคนปิดแผลเป็น     
  2. การดูแลหน้าอกหลังใส่ซิลิโคน  แนะนำให้ใส่บราชนิดไม่มีโครงอย่างน้อย 1 เดือน หลีกเลี่ยงการกดทับหรือกระแทกบริเวณหน้าอก และการออกกำลังกายที่ใช้แขนมากในช่วง 1 เดือนแรก   
  3. การดูแลอื่น ๆ ได้แก่  งดสูบบุหรี่และแอลกอฮอล์ รวมทั้งของหมักดอง อย่างน้อย 2 สัปดาห์หลังผ่าตัด
  4. การดูแลในระยะยาว หมั่นตรวจเช็กหน้าอกด้วยตัวเองและตรวจแมมโมแกรมตามกำหนด

อยากทำ นม 400cc รีวิวที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ สวยไม่แพ้ใคร!

โรงพยาบาลเลอลักษณ์ เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลเสริมความงามที่ให้บริการด้านความงามหลากหลายรูปแบบ รวมไปถึง การผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอก ซึ่งเป็นการผ่าตัดศัลยกรรมที่ช่วยเสริมสร้างเรื่องความมั่นใจ แผลเล็ก เจ็บน้อย พักฟื้นไว เนินอกสวยนิ่มดูเป็นธรรมชาติและกลมกลืนไปกับเนื้อหน้าอกจริง

ที่นี่มีแพทย์ศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทางที่เป็นสมาชิกสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งเสริมสวยแห่งประเทศไทย (ThSAPS) ด้วยประสบการณ์การศึกษาและฝึกอบรมรวม 12 ปี และมีประสบการณ์การผ่าตัดมากกว่า 10 ปี ทำให้คุณมั่นใจในความเชี่ยวชาญนี้

โรงพยาบาลของมีมาตรฐานสูง เครื่องมือแพทย์ครบครัน และห้องผ่าตัดปลอดเชื้อด้วยระบบ HEPA Filter รวมถึงระบบ Oxygen Pipeline สำหรับกรณีฉุกเฉิน ทีมแพทย์และพยาบาลดูแลคุณอย่างใกล้ชิด พร้อมรับประกันผลการทำศัลยกรรมภายใน 6 เดือนเพื่อให้คุ้มค่ากับการลงทุน ด้วยบริการที่คุณจะประทับใจแน่นอน

ทำ นม 400cc ที่ไม่ต้องกังวลเรื่องแก้!

ทำ นม  400cc เหมาะกับคนไข้ที่ต้องการหน้าอกที่มีขนาดใหญ่  ดูอวบอิ่ม  เหมาะกับผู้ที่มีโครงหน้าอกใหญ่  หรือต้องการเพิ่มขนาดหน้าอก 2-3 คัพไซส์ อย่างไรก็ตาม ขนาดซิลิโคนที่เหมาะสมที่สุดนั้น ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง เช่น โครงหน้าอก ขนาดและรูปร่างของหน้าอกเดิม ความยืดหยุ่นของผิวหนัง  และความต้องการของแต่ละบุคคล

ก่อนตัดสินใจเสริมหน้าอก ควรปรึกษาแพทย์เฉพาะทาง เพื่อประเมินความเหมาะสม เลือกเทคนิคการผ่าตัด และขนาดซิลิโคนให้เหมาะกับรูปร่างและความต้องการของเรา