ศัลยกรรม Full V-Line เปลี่ยนโครงหน้า พร้อมรับบทบาทใหม่ กับคุณต้อม รัชนีกร

ก่อนทำศัลยกรรมจากคุณต้อม

สวัสดีค่ะ ต้อม รัชนีกรนะคะ การกลับมาและใบหน้าใหม่ของต้อม ต้องไม่ธรรมดาแน่นอนค่ะ ด้วยความที่ต้อม อยู่วงการบันเทิงมานานหลายปี ได้รับบทบาทการแสดง มาหลายต่อหลายบท ปัจจุบันก็มีละครต้องเล่นคู่กับสาวสวยพราวเสน่ห์ ต้อมก็รู้สึกว่า เอ๊ะ!! ฉันจะต้องปรับเปลี่ยนใบหน้าให้สวยขึ้น ด้วยความที่อายุของเราก็เริ่มเยอะ ความหย่อนคล้อยก็ค่อยๆเริ่มมา และต้อมก็ปัญหาเรื่องโครงหน้าใหญ่ เวลาออกกล้องแล้วรู้สึกว่าใบหน้าเราใหญ่เกินไป!! อยากให้ใบหน้าเราเรียวสวย กรอบหน้าชัด ต้อมได้เข้ามาปรึกษากับคุณหมอที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ ซึ่งคุณหมอก็แนะนำว่าต้อมควรปรับทำตรงไหนเพื่อให้ใบหน้าออกมาสวยกรอบหน้าชัดแบบถาวร หลังจากได้ปรึกษากับคุณหมอเรียบร้อยแล้ว

ต้อมก็ได้เตรียมตัวตรวจสุขภาพ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำศัลยกรรม ซึ่งตรงนี้ต้อมมองว่า สำคัญมากๆนะคะ ทุกคนอย่าละเลย ร่างกายของเราควรเตรียมความพร้อมก่อนการทำศัลยกรรม อยากสวยแต่ร่างกายของเราต้องพร้อมด้วยน้า

ก่อนทำศัลยกรรมจากคุณต้อม

และนี่คือจุดเริ่มต้น…ของต้อม รัชนีกร สู่การทำศัลยกรรมใหม่ล่าสุดกับเทคนิค “ตัดกราม Full V-Line” ที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ ก่อนเข้าห้องผ่าตัด ต้อม ยังไม่ตื่นเต้นอะไร แต่พอเข้าห้องผ่าตัดเท่านั้นแหละ แอบตื่นเต้น ใจเต้นตุบ ตุบอยู่นะเธอ ในใจคิด โมหน้าใหม่ทั้งที ฉันต้องสวย ใบหน้าฉันเล็กลงดูอ่อนกว่าวัย สาธุ ฉันยอม!!

หลังจากผ่าตัดเสร็จ นอนพัก ที่โรงพยาบาล 2-3 คืน ต้อม ขอเล่าให้ฟังหลังจากทำศัลยกรรม วันแรก จะมีความรู้สึก ตึงๆ รู้สึกว่าใบหน้าบวม แต่ไม่ได้บวมมากนะเธอ เป็นปกติของการทำศัลยกรรม ดิฉันก็หาของกินจ๊ะ ที่จะทำให้ลดบวมหลังจากทำศัลยกรรม เพื่อนๆน่าจะรู้ดี น้ำมะพร้าว น้ำใบบัวบก คือ เลิศ ดิฉันไม่รีรอนะจ๊ะ สั่งมาตุนไว้ ก็คนมันอยากสวยไวๆอะ ฉันรู้ว่าพวกเธอคนที่ผ่านการทำศัลยกรรมมาต้องเป็นแบบฉันบ้างแหละ และแล้วผ่านไป 14 วัน เธอออ..ใบหน้าฉันยุบลงเร็วอยู่นะเธอ เพราะการดูแลของ ดิฉันด้วยเธอว่าไหม ครบ 14 วัน ต้อมมาพบคุณหมอ เพื่อตรวจเช็คใบหน้า ทุกอย่าง ปกติ แต่คุณหมอแนะนำว่า ช่วงนี้ให้กินอาหารอ่อนๆ อย่าเคี้ยวของแข็ง เช่น ขนมกรุบกรอบ แคปหมู หรือหมูย่างเกาหลี ผักคะน้า ของแซ่บๆอย่างปลาร้า ของหมักดองก็ห้ามนะเธออ อดทนรอไปก่อนพวกของอร่อยๆหนะ แอบยากอยู่นะพวกเธอ แต่เพื่อความสวยจึ้งแล้ว พี่ต้อม ยอมค่ะสาวๆ แหมม…ทำมาขนาดนี้แล้วเธออ

ตอนนี้เกือบครบเดือนแล้ว ไว้เดี๋ยว พี่ต้อม คนนี้ จะมาอัพเดทความสวยจึ้ง ให้เพื่อนๆดูนะจ๊ะ ถ้าใครอยากสวยเปลี่ยน เน้นคุณภาพ มีมาตรฐานและความปลอดภัย พี่ต้อม แนะนำให้เข้ามาปรึกษากับคุณหมอที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ เพราะผู้หญิงเราเมื่อมีอายุเพิ่มขึ้นก็อย่าหยุดสวยกันนะจ๊ะ ต้องอัพความสวยให้คงอยู่กับเราตลอดไป สำหรับพี่ต้อม ฉันจะไม่หยุดสวยแน่นอน คนเราต้องดูแลตัวเองต้องดูดีเพื่อตัวเองหรือหน้าที่การงาน มันสำคัญมากนะเธอ ไม่ว่าเราจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย สมัยนี้เขาดูแลตัวเองกันทั้งนั้น แล้วเธอจะรออะไร ถ้าอยากสวยดูดี ต้องกล้าก้าวมาที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ นะจ๊ะฝากไว้ให้คิด

author avatar
@min_lelux